Trang chủ Trang chủ Tin Tức Trang chủ Tin thị trường

Bến Tre thu hồi giấy phép đầu tư KĐT mới đại lộ Đông Tây

Đăng lúc: Thứ ba - 01/10/2013 06:26

Bến Tre thu hồi giấy phép đầu tư KĐT mới đại lộ Đông Tây

Ngày 30/9, bà Nguyễn Thị Lệ Thủy, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư Bến Tre cho biết Ủy ban Nhân dân tỉnh Bến Tre đã ra quyết định chấm dứt hoạt động dự án và thu hồi giấy chứng nhận đầu tư đối với dự án khu đô thị mới đại lộ Đông Tây của Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh bất động sản Phước Kiểng (gọi tắt là Công ty Phước Kiểng).

Mô hình đại lộ Đông Tây. (Nguồn: ipabentre.gov.vn)

Dự án bị thu hồi do Công ty Phước Kiểng không đảm bảo nguồn vốn để thực hiện dự án và đã có văn bản xin ngừng thực hiện dự án vào ngày 25/4/2013.

Quyết định cũng nêu rõ Công ty Phước Kiểng có trách nhiệm chấm dứt mọi hoạt động liên quan đến dự án và thực hiện thủ tục thanh lý dự án đầu tư theo quy định.

Theo Sở Xây dựng Bến Tre, khu đô thị mới đại lộ Đông Tây đã được Ủy ban Nhân dân tỉnh Bến Tre phê duyệt chủ trương xây dựng từ tháng 1/2009, có tổng số vốn đầu tư dự kiến là 6.798 tỷ đồng. 

Toàn bộ khu đô thị dự kiến được triển khai trên diện tích trên 80ha với chiều dài 2,7km, đi qua bốn xã, phường của thành phố Bến Tre (xã Bình Phú, phường 6, phường 7 và phường Phú Khương). Đây là dự án bất động sản lớn nhất từ trước tới nay của tỉnh Bến Tre. Tuy nhiên, đến nay dự án này chậm triển khai nên người dân trong vùng dự án khá bức xúc./.

 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Tin mới nhất tuần qua

Tin nhiều người đọc

Hỏi đáp

Tìm kiếm rao vặt

Dự án nổi bật


Trung tâm Thương mại Macplaza số 10 Trần Phú , Quận Hà Đông nơi mua sắm và trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu của Hà Nội.

Ninh Chữ Sailing Bay là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế của tập đoàn Crystal Bay.

Condotel 5* đầu tiên tại cố đô Huế chỉ 500triệu/căn, chiết khấu 18%/căn.

NHÀ TRẢ GÓP 2 TRIỆU / THÁNG-CÓ SỔ HỒNG –TRUNG TÂM Tp NHƠN TRẠCH TỈNH ĐỒNG NAI

CHUNG CƯ VINHOMES SMARTCITY – HÀ NỘI



   Giới thiệu