Trang chủ Trang chủ Tin Tức Trang chủ Tin thị trường

Khởi công dự án phố biển Marine City – Vũng Tàu

Đăng lúc: Thứ hai - 08/06/2015 05:09

Công ty TNHH xây dựng Nam Hải (Nam Hải) và sàn giao dịch bất động sản Hưng Hưng Thịnh (Hưng Hưng Thịnh) vừa tổ chức lễ khởi công dự án phố biển Marine City tại trung tâm huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Dự án MARINE CITY tọa lạc tại Cửa Lấp, Xã Phước Tĩnh, Huyện Long Điền, Tp.Bà Rịa – Vũng Tàu, đây là khu đô thị hiện đại kết hợp với Thương mại, dịch vụ và du lịch. Phục vụ nhu cầu nhà ở hiện đại, tiện nghi, sang trọng kết hợp nghỉ dưỡng cho dân cư địa phương, khách Việt kiều, người đầu tư ở Tp.HCM, Vũng Tàu, Hà Nội. Dự án do Nam Hải làm chủ đầu tư, Hưng Hưng Thịnh là đơn vị phân phối độc quyền. Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á là đơn vị tài trợ vốn xây dựng.

khởi công dự án
Hình ảnh tại lễ khởi xông dự án Marine City

Marine City lấy ý tưởng thiết kế từ thành phố Venice của nước Ý. Dự án tọa lạc tại vị trí chiến lược bên cạnh đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. Với 3 mặt giáp sông, ngay mặt tiền đường ven biển đã có quy hoạch mở rộng 30m; Marine City có quy mô 28 ha, gồm có các phân khu chức năng: nhà phố thương mại, nhà phố liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, căn hộ khách sạn, khu thương mại dịch vụ,...

Theo định hướng, quy hoạch đã được tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phê duyệt, Marine City sẽ là khu đô thị trọng điểm, để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cho cư dân và du khách. Phát biểu tại lễ khởi công, bà Phan Thị Bích Trâm, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần sàn giao dịch bất động sản Hưng Hưng Thịnh, chia sẻ: Là một đơn vị phân phối độc quyền nhiều dự án tại Tp.HCM, chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về tiềm năng bất động sản tại Bà Rịa - Vũng Tàu, trước khi tham gia phân phối dự án này. Tính đến tháng 3/2015, Bà Rịa -Vũng Tàu đứng thứ 2 cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài FDI với 26,7 tỷ USD, chỉ sau Tp.HCM. Đây cũng là địa phương xếp hàng đầu cả nước về GDP bình quân đầu người trên 5.000 USD/người. Cùng với đó, cơ sở hạ tầng được quy hoạch và từng bước đầu tư đồng bộ như: tuyến cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầy Giây, Quốc lộ 51 mở rộng. Tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, Sân bay quốc tế Long Thành… sẽ là động lực lớn thúc đẩy kinh tế Bà Rịa - Vũng Tàu tương xứng với tiềm năng của tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam.

“Với những lợi thế đó cùng với vị trí chiến lược của Marine City, vừa gần khu dân cư hiện hữu mở rộng, vừa cạnh các tuyến giao thông trọng điểm, chúng tôi hoàn toàn tự tin đây sẽ là sản phẩm đầu tư tốt và là cơ hội cho người dân trong khu vực tìm được chỗ an cư hiện đại”, bà Trâm cho biết.

Dự án MARINE CITY mang lại môi trường sống trong lành, an ninh với ngay 3 mặt giáp sông cửa biển, vì vậy mỗi cư dân Marine City đều được sống trong môi trường trong lành, an cư và yên bình. Hệ thống an ninh hiện đại 24/24 sẽ đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất cho cuộc sống tại Marine City. Khu vực dân cư đã và đang phát triển với đầy đủ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu kết nối với các tuyến đường “Huyết mạch” của tỉnh TP Bà Rịa –Vũng Tàu.

(Theo Sàn BĐS Hưng Hưng Thịnh)
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Tin mới nhất tuần qua

Tin nhiều người đọc

Hỏi đáp

Tìm kiếm rao vặt

Dự án nổi bật


Trung tâm Thương mại Macplaza số 10 Trần Phú , Quận Hà Đông nơi mua sắm và trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu của Hà Nội.

Ninh Chữ Sailing Bay là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế của tập đoàn Crystal Bay.

Condotel 5* đầu tiên tại cố đô Huế chỉ 500triệu/căn, chiết khấu 18%/căn.

NHÀ TRẢ GÓP 2 TRIỆU / THÁNG-CÓ SỔ HỒNG –TRUNG TÂM Tp NHƠN TRẠCH TỈNH ĐỒNG NAI

CHUNG CƯ VINHOMES SMARTCITY – HÀ NỘI



   Giới thiệu